Các câu hỏi thường gặp

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP (FAQ)

 

1. Làm thế nào để đăng ký tài khoản trên 21SIX?

Quý khách bấm nút "Đăng ký" ở góc phải trên cùng màn hình, điền đủ các thông tin theo yêu cầu.

2. Làm thế nào để thay đổi thông tin trong tài khoản mua hàng của tôi?

Để thay đổi thông tin trong tài khoản mua hàng tại 21SIX, Quý khách vui lòng đăng nhập vào tài khoản của mình. Click vào nút cập nhật phía cuối thông tin tài khoản của bạn,  click chỉnh sửa để chỉnh sửa thông tin cần thiết.

3. Làm thế nào để đổi/trả hàng?

Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua số Hotline 0989500066 để được hướng dẫn.

4. Tôi có thể chọn giờ giao hàng không?

 21SIX có hỗ trợ chọn thời gian giao hàng nếu Quý khách có nhu cầu. Vui lòng liên hệ số Hotline 0989500066 để được trợ giúp và hướng dẫn cụ thể.

5. 21SIX  có liên hệ với tôi trước khi giao hàng không?

Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm. Trước khi giao đơn hàng nhân viên giao vận của 21six sẽ liên hệ trước với Quý khách.

6. Vì sao đơn hàng bị giao chậm?

Các đơn hàng giao chậm do một số nguyên nhân khách quan sau:

  •  Nhân viên giao hàng không liên lạc được với Quý khách. Trường hợp này 21six sẽ liên lạc lại với Quý khách để hẹn lại thời gian giao sản phẩm.
  • Có trục trặc về vấn đề hàng hóa (Hàng chưa về, sản phẩm nhập kho bị lỗi…). 21six sẽ có hình thức thông báo cho Quý khách về tình trạng sản phẩm và sẽ tiến hành giao sản phẩm cho Quý khách trong

7. 21SIX có giao hàng đến địa chỉ làm việc của tôi không?

21SIX  sẽ giao hàng đến địa chỉ Quý khách đăng ký khi mua hàng, không phân biệt đó là địa chỉ nhà riêng hay văn phòng làm việc.

8. Lúc tôi đi vắng 21SIX giao hàng đến thì làm thế nào?

Trước khi tiến hành giao hàng, nhân viên giao vận sẽ gọi điện để thông báo trước cho Quý khách. Trong trường hợp quý khách đi vắng, quý khách vui lòng báo lại với nhân viên giao vận hoặc nhân viên CSKH của 21SIX để được hỗ trợ tốt nhất.

9. Làm thế nào để mua hàng tại 21SIX?

Quý khách có thể thực hiện mua theo 2 cách:

  • Cách 1: Mua hàng không cần đăng nhập.
  • Cách 2: Mua hàng khi đã có tài khoản đăng ký trên 21SIX

Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:

Trường hợp Quý khách đã có tài khoản:

 - Click Đăng nhập

-  Điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu: Tên tài khoản, mật khẩu.

  • Bước 2: Quý khách vui lòng chọn sản phẩm/dịch vụ cần mua.
  • Bước 3: Click mua ngay hoặc click thêm vào giỏ hàng >>Tiến hành đặt hàng. Điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu.
  • Bước 4: Sau khi Quý khách đặt hàng thành công » Hiển thị mã đơn hàng trên website.
    Thông tin xác nhận đơn hàng thành công sẽ được gửi đến email và số điện thoại của khách hàng ngay sau đó.

10. Trong bao lâu tôi sẽ nhận được thông tin phản hồi về đơn hàng?

Nhân viên chăm sóc khách hàng của 21six sẽ liên hệ với quý khách để xác nhận đơn hàng sau khi nhân được thông tin đặt hàng của quý khách.

21six sẽ ngay lập tưc gửi email và tin nhắn từ hệ thống sau khi quý khách đặt hàng thành công.

21six sẽ cập nhật tình trạng đơn hàng qua email và tin nhắn để quý khách theo dõi.

11. Thông tin trên đơn hàng/tài khoản chưa chính xác và có nhu cầu thay đổi?

Quý khách vui lòng:

  • Quý khách có thể tra cứu tình trạng đơn hàng qua bộ phận Chăm sóc khách hàng 0989500066
  • Quý khách vui lòng cung cấp Mã đơn hàng hoặc số điện thoại đăng ký/đặt hàng, Nhân viên Chăm sóc khách hàng sẽ kiểm tra, thông báo và thay đổi tình trạng đơn hàng của Quý khách.

12. Làm thế nào để thay đổi phương thức thanh toán cho đơn hàng đã đặt?

Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng 0989500066 của 21six để được tư vấn và giải quyết chi tiết.

13. Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại không?

Chúng tôi có thể hỗ trợ Quý khách đặt hàng qua điện thoại nếu quý khách chọn hình thức thanh toán là "Thanh toán khi nhận hàng". Tuy nhiên chúng tôi luôn khuyến khích quý khách tìm hiểu thêm về cách đặt hàng trực tuyến tại www.21six.vn hoặc  facebook: 21SIX Fashion - Me & My Style.

 

-21SIX Fashion - ME & My Style-

 

 

 

 

Thong ke